นโยบายบริหาร


การบริหารและการจัดการงานด้านแรงงานบุคลากรในงานรักษาความปลอดภัย เป็นงานที่มีความอ่อนไหวมาก เนื่องด้วยการบริหารบุคลากรซึ่งมีความแตกต่างกันในด้านต่างๆนั้น ต้องมีมาตรการและความชัดเจนเพื่อการกำหนดบทบาทหน้าที่ของแต่ละบุคคลให้สามารถปฏิบัติงานตามความมุ่งหมายแห่งการจ้างและความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี บริษัทฯจึงกำหนดนโยบายหลักเพื่อเป็นแนวทางการบริหารงานด้านแรงงานไว้ 3 ประการ คือ





  • พนักงานต้องได้รับรายได้และสวัสดิการที่เป็นธรรมถูกต้องตามกฏหมายเพื่อสร้างแรงจูงใจและทัศนคติที่ดีต่อองค์กรและสวัสดิภาพด้านรายได้ของพนักงานต่อการทำงานให้แก่ผู้ว่าจ้าง

  • พนักงานต้องได้รับการอบรม/ฝึกฝน ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของตนอย่างสม่ำเสมอเพื่อเป็นการประกันคุณภาพของงาน และสามารถปฏิบัติงานตอบสนองความต้องการของผู้ว่าจ้างได้เป็นอย่างดี

  • บริษัทฯต้องติดตามตรวจสอบและควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานอย่างใกล้ชิดสม่ำเสมอเพื่อสร้างความไว้วางใจให้แก่ผู้ว่าจ้างที่มอบหมายการจัดการให้แก่บริษัทฯ